Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Vinhomes Central Park - Cái tên nói lên tất cả

Vinhomes Central Park là tên mới của dự án Vinhomes Tân Cảng. Sự thay đổi này khiến ai cũng bất ngờ.
Vinhomes central park

Vinhomes Central Park do tập đoàn VINGROUP làm chủ đầu tư có quy mô 43ha được quy hoạch là khu đô thị hiện đại và cao cấp bậc nhất Việt Nam. Vinhomes Central Park là “thành phố xanh thu nhỏ” với mật độ xây dựng 23%, diện tích công viên cây xanh lên đến 13,8 ha, bao gồm các phân khu chính: khu căn hộ và biệt thự Vinhomes Central Park cao cấp; khu văn phòng cho thuê và căn hộ dịch vụ; Khu Trung tâm thương mại và các khu tiện ích khác.
Với không gian nhiều cây xanh, khu giải trí tầm cao hiện đại, sang trọng, môi trường sống trong lành, khu vui chơi giải trí cao cấp thì việc đổi tên thành "Vinhomes Central Park" là hoàn toàn hợp lý.

Tuy nhiên thì việc đổi tên thành Vinhomes Central Park cũng gây nhiều bất lợi cho chủ đầu tư khi người ta đã quen với cái tên gọi Việt Nam Vinhomes Tân Cảng. Tạo ra một cái tên mang thương hiệu là đều không phải đơn giản, trong khi cũng có rất nhiều dự án đua nhau đổi tên để mong “đổi đời”.
Hi vọng với cái tên Vinhomes Central Park Tân Cảng sẽ tiếp tục đánh bóng để thu hút khách hàng và sẽ  trở thành "điểm đến mới" tại T.p Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét